VMC DIGITAL TECHNOLOGY TUYỂN DỤNG QUÝ IV/2023

  • 01 nhân viên R&D
  • 01 nhân viên kỹ thuật dịch vụ
  • 01 nhân viên kinh doanh

YÊU CẦU CHUNG

  • Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp có chuyên ngành có liên quan vi trí tuyển dụng.
  • Có đam mê, chủ động trong công việc.
  • Ưu tiên có hiểu biết, kiến thức về Công nghệ thông tin
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm Sales, kỹ thuật, dịch vụ, phần cứng, phần mềm CNTT
  • Thành thạo kỹ năng Office (Word, Excel, Power Point).
  • Tiếng anh tốt là một lợi thế.
  • Kỹ năng quản lý công việc và lập kế hoạch tốt.
  • Chịu được áp lực, sẵn sàng đi công tác

QUYỀN LỢI

  1. Lương thỏa thuận
  2. Môi trường làm việc linh hoạt, trẻ trung, hiện đại, trọng tâm hướng đến hiệu quả công việc.
  3. Được dẫn dắt bởi các chuyên gia và cấp quản lý nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT
  4. BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định
  5. Hỗ trợ kinh phí thi chứng chỉ theo lộ trình công việc
  6. Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá…

Bảng mô tả công việc nhân viên R&D?

Triển khai các dự án nghiên cứu phát triển sản phẩm phù hợp các mục tiêu kinh doanh bao gồm:

  • Phụ trách nghiên cứu các sản phẩm, giải pháp của công ty và đối tác
  • Thực hiện đào tạo và hiểu biết sản phẩm công ty hoặc các dự án phù hơp mong đợi của khách hàng. Nghiên cứu đề xuất các phương án công nghệ cải tiến sản phẩm và phối hợp với các Bộ phận liên quan phát triển hoặc cải tiến các khái niệm về sản phẩm và giải pháp.
  • Xác định và thực hiện các cải tiến công nghệ đối với các nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh. Thiết lập các mục tiêu và ưu tiên của dự án nghiên cứu phát triển sản phẩm, giải pháp.
  • Thiết lập và duy trì ngân sách hoạt động nghiên cứu phát triển.
  • Chuyển giao công nghệ, sản phẩm và quy trình sản xuất mới.
  • Nghiên cứu, thiết kế và đánh giá tài liệu và chuẩn hóa tài liệu hóa tất cả các giai đoạn nghiên cứu và phát triển. Cung cấp dữ liệu và giám sát việc xác lập tiêu chuẩn, quy trình và việc thực thi kiểm tra chất lượng sản phẩm, giải pháp
  • Tổ chức việc đăng ký lưu hành sản phẩm, bản quyền và quy chuẩn tem nhãn theo quy định của pháp luật, bao gồm:
    + Thực hiện các công việc về pháp lý, đăng ký sản phẩm mới, tái đăng ký gia hạn giấy chứng nhận đang lưu hành
    + Thực hiện các thủ tục công bố tiêu chuẩn sản phẩm
  • Cơ hôi trở thành Leader: Xây dựng cấu trúc bộ phận R&D và đào tạo nhân viên
    + Xây dựng cơ cấu bộ máy và bố trí nhân sự phù hợp với chức năng và phạm vi công việc.
    + Đào tạo, hướng dẫn đội ngũ kế thừa
    + Báo cáo, cập nhật công việc theo định kỳ, đề xuất các giải pháp.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8h – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
  • Công việc sẽ trao đổi chi tiết thêm trong quá trình phỏng vấn.

Bảng mô tả công việc nhân viên kỹ thuật dịch vụ:

  • Thực hiện công việc dịch vụ hạ tầng CNTT tại khách hàng.
  • Thực hiện thủ tục hồ sơ giấy tờ liên quan trong quá trình thực hiện dịch vụ gồm: khởi động dự án, triển khai, đào tạo, nghiệm thu …
  • Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng cho bộ phận R&D và Sale.
  • Có khả năng làm việc linh hoạt, thích nghi nhanh và làm việc nhóm tốt.
  • Đam mê dịch vụ CNTT.
  • Cơ hôi trở thành Leader: Xây dựng cấu trúc bộ phận dịch vụ kỹ thuật
    + Xây dựng cơ cấu bộ máy và bố trí nhân sự phù hợp với chức năng và phạm vi công việc.
    + Đào tạo, hướng dẫn đội ngũ kế thừa
    + Báo cáo, cập nhật công việc theo định kỳ, đề xuất các cải tiến dịch vụ bộ phận.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8h – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
  • Công việc sẽ trao đổi chi tiết thêm trong quá trình phỏng vấn.

Bảng mô tả công việc nhân viên Sale

  • Mở rộng khách hàng, giới thiệu tới khách hàng các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực Chính phủ điện tử, Bank, Smart City và các dịch vụ quản trị hệ thống và hạ tầng CNTT.
  • Tìm hiểu, phân tích yêu cầu của khách hàng, thuyết trình, tư vấn, đưa ra các giải pháp phù hợp dựa trên công nghệ của các hãng đối tác và các sản phẩm dịch vụ của công ty.
  • Thực hiện các hoạt động đấu thầu, quản trị dự án
  • Đàm phán hợp đồng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng dịch vụ.
  • Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng
  • Đề xuất và thực hiện các kế hoạch, chiến lược kinh doanh để quảng bá thương hiệu công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8h – 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6
  • Công việc sẽ trao đổi chi tiết thêm trong quá trình phỏng vấn.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :

  • Chung cư Nam Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nôi
  • website: vmcdigital.com.vn

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng HCNS theo địa chỉ: Công ty TNHH thương mại và dịch vụ công nghệ số VMC
  • HOẶC gửi hồ sơ qua địa chỉ mail: vmc2023box@gmail.com
  • Liên hệ Ms Hải: 0965592479
  • Hạn cuối nộp hồ sơ: 31/12/2023